Đặt giới hạn điểm nóng VIVO V7

Đặt giới hạn điểm nóng   VIVO    V7

Một tính năng thú vị khác của Vivo V7 là tùy chọn đặt giới hạn điểm phát sóng. Nó cho phép bạn chọn số lượng dữ liệu bạn muốn chia sẻ trong một phiên và do đó, nó sẽ kiểm tra lượng dữ liệu được tiêu thụ trong một phiên.
Nó có một vài giới hạn dữ liệu tích hợp nhưng bạn cũng có thể tùy chỉnh nó theo sự thuận tiện của bạn.
Để bật giới hạn dữ liệu cho một phiên điểm nóng duy nhất, hãy đi tới cài đặt Điểm truy cập cá nhân và nhấn vào Giới hạn dữ liệu đơn .

6. Ai nói ảnh chụp màn hình chỉ có thể là hình chữ nhật?

Vivo V7 không chỉ cho phép bạn chụp ảnh màn hình hình chữ nhật hoặc cuộn mà còn cho phép bạn chụp ảnh màn hình theo vô số cách khác nhau.
Vì vậy, nếu bạn thích chụp ảnh màn hình hình trái tim, điện thoại này sẽ khiến nó diễn ra liền mạch. Ngoài ra, vẽ nguệch ngoạc trên ảnh chụp màn hình cũng là một tính năng tích hợp, giúp bạn tiết kiệm cài đặt ứng dụng của bên thứ ba.
Để chụp ảnh màn hình, chọn S-centre từ Trung tâm điều khiển và kích hoạt ảnh chụp màn hình Hài hước .
Vivo V7 cũng có tính năng Screencasting theo mặc định.

7. Vẽ cử chỉ để khởi động Trình quay số

Như tôi đã đề cập ở trên, cử chỉ có rất nhiều trong Vivo V7 nhờ hệ điều hành Funtouch. Bạn muốn khởi chạy trình phát nhạc? Vẽ một chữ M trên màn hình. Bạn muốn khởi chạy Google Chrome ngay lập tức? Vẽ một E.
Tất cả các tính năng thú vị này đang ẩn giấu bên trong phần Đánh thức thông minh trong cài đặt Chuyển động thông minh . Tất cả bạn phải làm là đi qua phần này và chuyển đổi các công tắc cho bất kỳ tùy chọn nào bạn thấy phù hợp.

8. Tận hưởng lợi ích kép của ứng dụng

Tôi đã yêu thích Ứng dụng kép hoặc Ứng dụng nhân bản kể từ khi được giới thiệu trong MIUI 8. Vivo V7 cũng cho phép bạn có hai bản sao của cùng một ứng dụng, có nghĩa là bạn có thể chạy hai tài khoản riêng biệt của cùng một ứng dụng từ một thiết bị.
Do đó, bất kỳ ứng dụng nào tương thích với tính năng này sẽ hiển thị trong menu cài đặt Ứng dụng bản sao .
Để bật tính năng này, hãy cuộn xuống trên menu Cài đặt , nhấn vào Ứng dụng bản sao và chọn ứng dụng. Khi ứng dụng này được bật cho một ứng dụng cụ thể, bạn có thể mở ứng dụng thứ hai bằng cách nhấn và giữ vào biểu tượng dấu cộng trên màn hình chính.

9. Trò chuyện với bạn bè của bạn song song

Trả lời, tính năng App Clone cho phép bạn chạy song song hai bản sao của cùng một ứng dụng. Nếu bạn kết hợp tính năng này với Chia thông minh , bạn sẽ có thể trò chuyện cùng lúc với hai người bạn của mình.
Để bật tính năng Chia thông minh mở WhatsApp, hãy vuốt ba ngón tay trên màn hình và nhấn để mở ứng dụng WhatsApp thứ hai. Gọn gàng, phải không?

10. Tùy chỉnh âm lượng Rockers

Đối với hầu hết người dùng Android, các nút chỉnh âm lượng thực hiện công việc họ định làm - tăng / giảm âm lượng và trong một số trường hợp, đóng vai trò là nút chụp.
Phím giảm âm lượng có thể hoạt động như một cuộc gọi để mở Facebook
Tuy nhiên, trong Vivo V7, các nút chỉnh âm lượng - chính xác là phím tắt - có thể hoạt động như một cuộc gọi để mở Facebook, máy ảnh, đèn pin hoặc bất kỳ ứng dụng yêu thích nào của bạn.
Điểm hấp dẫn duy nhất là Vivo Smart Click sẽ chỉ hoạt động khi màn hình tắt. Ngoài ra, tính năng này sẽ không hoạt động nếu bật trình phát nhạc.

11. Bảo vệ đôi mắt của bạn với Bảo vệ mắt

Chế độ đọc hoặc bảo vệ mắt … các bộ lọc ánh sáng xanh có rất nhiều tên trong những ngày này. Do ảnh hưởng của ánh sáng xanh đối với kiểu ngủ của một người, nó thường phổ biến trong hầu hết các điện thoại thông minh gần đây.
Một tính năng thú vị khác trong Vivo V7 là bạn không chỉ có thể bật Bảo vệ mắt thật nhanh từ Trung tâm điều khiển mà bạn còn có thể cài đặt nó theo cách mà tính năng này tự động bật theo thời gian đã lên lịch.
: Làm những bài tập đơn giản này có thể giúp mắt bạn

Sử dụng Vivo V7 của bạn như một Pro

Ngoài những điều trên, Vivo V7 / V7 Plus còn có một số tính năng thú vị có thể thực sự khiến trải nghiệm điện thoại thông minh của bạn trở nên thú vị. Trong khi bạn đang trong quá trình khám phá điện thoại mới của mình, hãy thử nghiệm các tiện ích màn hình chính thú vị và màn hình Wi-Fi.
Bạn đang chờ đợi điều gì? Đi khám phá Vivo V7 mới của bạn.
Các bạn tham khảo các sản phẩm điện thoại đang kinh doanh tại

>>>  tinhdienthoaicu.blogspot.com <<< bên dưới

HOÀNG HÀ MOBILE: http://bit.ly/2T1IfDu

HNAM MOBILE: http://bit.ly/2FtUsZK

FPT SHOP: http://bit.ly/2tBkN5t

SHOPEE: http://bit.ly/2QUQBu3

OPPO CŨ: http://bit.ly/2FrdQXn

SAMSUNG CŨ: http://bit.ly/37JVQ6F

XIAOMI REDMI CŨ: http://bit.ly/2UO3MAI


APPLE CŨ: http://bit.ly/37KxUjI

NOKIA CŨ: http://bit.ly/2T1gLOl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Chúng Tôi

Liên Hệ Chúng Tôi